16:32 EDT Thứ tư, 20/06/2018 kết quả xếp loại hl,hk 2015-2017 | Trường THCS Liên Hương xây dựng trường chuẩn Quốc gia | Tin vui, tin vui: Trường chúng ta sắp có công trình vệ sinh riêng cho CBGV và NV Và khu nội trú giáo viên sắp được UBND Huyên đầu tư xây mới với kinh phí hơn một tỷ đồng | Ngoại Khóa Biển Đảo | Kế hoạch bồi dưỡng HSG và phụ đạo học sinh yếu kém | quyết định thành lập hội đồng tư vấn | Kế hoạch BDTX | Kế hoạch chuyên môn | KẾ HOẠCH HỘI ĐỒNG TƯ VẤN | thời khóa biểu | 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 80

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1542

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 264791

LIÊN KẾT NHANH WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Hệ thống văn bản » Văn bản Trường

Kế hoạch BDTX

Thứ ba - 12/04/2016 22:48
Nhằm giúp nhà trường có định hướng trong BDTX giáo viên theo kế họch của sở,phòng GD.
   PHÒNG GD- ĐT VŨ QUANG
TRƯỜNG THCS LIÊN HƯƠNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

  Số 07/KH BDTX                              Đức Hương, ngày 16 tháng 9 năm 2015
 
 
KẾ HOẠCH BỒI DƯỜNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN
NĂM HỌC 2015-2016
 

 
  Căn cứ vào tình hình nhiệm vụ cụ thể năm học 2015 - 2016 của đơn vị trường THCS Liên Hương:
Căn cứ Kế hoạch số 1405/KH-SGDĐT ngày 18/8/2015 của Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2015-2016, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên số 368 ngày 15/9 /2015 của Phòng GD&ĐT huyện Vũ Quang  năm học 2015-2016, Căn cứ vào tình hình nhiệm vụ cụ thể năm học 2015 - 2016 , trường THCS Liên Hương xây dựng kế hoạch BDTX như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
    1. Đội ngũ giáo viên:
     - Tổng số CBGV trong biên chế: 40 người- Trong đó nữ: 17; nam 23
     - Giáo viên trực tiếp giảng dạy: 35/12 người; Tỷ lệ: 2,91 GV/lớp.
     - Trình độ quản lý: 1/2 đại học (Hiệu trưởng)
     - Trình độ giáo viên:
         + Trên chuẩn: 23/33; tỷ lệ: 69,6%
         + Đạt chuẩn: 11/34; Tỷ lệ: 32%
   2. Học sinh:- Số lớp: 12 lớp
    - Số học sinh: 322 em.
        + Khối 6: 3 lớp có 83 em
        + Khối 7: 3 lớp có 69 em
        + Khối 8: 3 lớp có 72 em
        + Khối 9: 3 lớp có 98 em
          * Thuận lợi:
- Đảng uỷ, chính quyền địa phương, hội phụ huynh quan tâm và tạo điều kiện tốt cho sự nghiệp giáo dục
- Được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Phòng GD&ĐT Vũ Quang.
- Có đội ngũ nhà giáo đoàn kết, có trách nhiệm cao trong công tác và giảng dạy.
- Chất lượng mũi nhọn luôn chiếm ưu thế vượt trội.
- Nhà trường có nề nếp giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất cơ bản đảm bảo cho việc dạy và học.
* Khó khăn:
          - Chất lượng giáo viên chưa đồng đều.
- Cơ sở vật chất xuống cấp nhiều.
- Chất lượng đại trà còn khiêm tốn.
 
          2. Kế hoạch cụ thể
          Thực hiện BDTX gồm 3 nội dung theo quy định:
          -  Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học, thời lượng 30 tiết (nội dung 1);
          -  Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, thời lượng 30 tiết (nội dung 2);
          - Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên, thời lượng 60 tiết (nội dung 3).
          Những giáo viên không hoàn thành chương trình BDTX giáo viên sẽ không được xét thi đua trong năm học.
3. Đánh giá:
Kết quả BDTX được đánh giá theo thang điểm từ 0 đến 10: Do nhà trường tổ chức đánh giá kết quả BDTX của giáo viên: Giáo viên trình bày kết quả vận dụng kiến thức BDTX của cá nhân trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh tại tổ bộ môn thông qua các báo cáo chuyên đề:
- Tiếp thu kiến thức và kĩ năng quy định trong nội dung chương trình, tài liệu BDTX (5 điểm).
- Vận dụng kiến thức BDTX vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục (5 điểm).
          4. Đối tượng được miễn BDTX:
           Giáo viên nghỉ hưu trong các năm 2015, 2016; giáo viên đi học dài hạn hoặc nghỉ ốm dài hạn trong năm học.
          5. Tài liệu
          - Với nội dung 1 và nội dung 2: Do Sở GD&ĐT tổ chức biên soạn và cung cấp tài liệu cho phòng GD&ĐT; phòng GD&ĐT tổ chức cung cấp tài liệu cho các nhà trường.
          - Với các mô đun tự chọn của nội dung 3: Các trường hướng dẫn cán bộ, giáo viên truy cập vào địa chỉ http://taphuan.moet.gov.vn tải về và in tài liệu để sử dụng (đảm bảo mỗi cán bộ, giáo viên đều có đủ tài liệu để thực hiện nhiệm vụ BDTX). Khuyến khích giáo viên sử dụng thêm các tài liệu tự tìm tòi, khai thác được.
          6. Kinh phí
          Từ kinh phí chi sự nghiệp giáo dục được giao hàng năm và từ các nguồn kinh phí khác theo quy định hiện hành.
          7. Tổ chức thực hiện:
          7.1. Đối với nhà trường:
- Hướng dẫn giáo viên xây dựng kế hoạch BDTX (theo mẫu 1), phê duyệt kế hoạch BDTX của giáo viên;
          - Xây dựng kế hoạch BDTX năm học 2015-2016, đảm bảo tài liệu BDTX cho giáo viên và tổ chức triển khai kế hoạch BDTX theo các mốc thời gian trong Phụ lục 1;
- Tổ chức đánh giá, tổng hợp, xếp loại, báo cáo kết quả BDTX của giáo viên theo các quy định tại điều 12, 13, 14 - Quy chế 26;
- Cử cán bộ, giáo viên làm báo cáo viên khi có yêu cầu của cấp trên;
- Đề nghị các cấp có thẩm quyền quyết định khen thưởng hoặc xử lý đối với tổ chức, cá nhân có thành tích hoặc vi phạm trong việc thực hiện Quy chế 26.
 
         II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
1.     Mục đích bồi dưỡng thường xuyên:
-         GV học tập BDTX để cập nhật kiến thức chính trị, kinh tế, xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn kiến thức nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, năng lực hiệu tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức quản lý tự học, bồi dưỡng của giáo viên nhà trường và các cấp quản lý giáo dục đào tạo.
-         Nắm vững mục tiêu đổi mới chương trình, tinh thần giảm tải, sách giáo khoa theo tinh thần nghị quyết 40/QH khoá 10 của Quốc Hội, chỉ thị 12/2001 CT-TTg của thủ tướng chính phủ và chỉ thị 40-CT/TƯ của Ban bí thư trung ương về việc xây dựng nâng cao chất lượng đổi ngủ giáo viên và CBQL giáo dục.
-         Nắm vững yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo chương trình sách giáo khoa.
-         Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên thông tư 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ giáo dục và Đào tạo về việc “Ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, PT và giáo dục thường xuyên”.
2.     Đối tượng : Tất cả các giáo viên đang giảng dạy tại  trường THCS
3. Nội dung bồi dưỡng:
Ngoài những nội dung do Sở GDĐT và Phòng GD-ĐT tổ chức bồi dưỡng theo sự chỉ đạo chung của Bộ GD&ĐT(phần bắt buộc) đã được triển khai trong hè 2015,trong năm học 2015-2016 trường tập trung chỉ đạo triển khai bồi dưỡng 2 nội dung sau:
3.1. Nội dung do Bộ GD&ĐT biên soạn:
 
 
Nội dung bồi dưỡng Đối tượng bồi dưỡng Thời lượng và hình thức học Thời gian
 
 
 
 
 
 
 
 
Nội dung 1
1. Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016;
- Quán triệt Nghị quyết số 29 của BCH Trung ương
CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 4 tiết
- Tự học 8 tiết
Tháng 8/2015
2. Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị lần thứ 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 2 tiết;
-  Tự học 4 tiết.
3. Tập huấn xây dựng chuyên đề dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh 09 môn (Toán, Ngữ văn, T. Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, C. Nghệ) CBQL, GV các trường THCS Học tập trung 12 tiết Tháng 9,10/2015
 
Nội dung 2
1. Tập huấn kỹ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, dạy học theo chủ đề tích hợp. CBQL, GV
các trường THCS
Học tập trung 18 tiết (10 LT, 8 TH)
 
Tháng 9/2015
2. Tập huấn CBQL, GV triển khai, mô hình trường học mới đối với lớp 6 CBQL, GV  trường THCS  Học tập trung 12 tiết (6 LT, 6 TH) Sau lịch tập huấn của Sở GD&ĐT
3. Tập huấn đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn CBQL, GV các trường THCS Học tập trung 12 tiết (6 LT, 6 TH)
Nội dung 3 1. THCS 19: Dạy học với công nghệ thông tin
- Vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 5 tiết (2 LT, 3 TH)
- Tự học 10 tiết
Tháng 11/2015
2. THCS 20: Sử dụng các thiết bị dạy học
- Vai trò của thiết bị dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học
- Thiết bị dạy học theo môn học cấp THCS
- Sử dụng thiết bị dạy học; kết hợp sử dụng các thiết bị dạy học truyền thống với thiết bị dạy học hiện đại để làm tăng hiệu quả dạy học
CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 5 tiết (2 LT, 3 TH)
- Tự học 10 tiết
 
Tháng 12/2015
3. THCS 25: Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong trường THCS
- Vai trò của tổng kết kinh nghiệm và SKKN trong dạy học, giáo dục
- Xác định đề tài, nội dung và phương pháp viết SKKN
- Thực hiện viết SKKN
CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 5 tiết (2 LT, 3 TH)
- Tự học 10 tiết
 
Tháng 01/2016
4. THCS 33: Giải quyết tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm
- Một số tình huống thường gặp trong công tác chủ nhiệm ở trường THCS
- Một số kĩ năng cần thiết khi giải quyết tình huống trong công tác chủ nhiệm ở trường THCS
- Phân tích và giải quyết một số tình huống điển hình trong công tác chủ nhiệm ở trường THCS
CBQL, GV các trường THCS - Học tập trung 5 tiết (2 LT, 3 TH)
- Tự học 10 tiết
 
Tháng 03/2016
 

3.1.2.   - Nội dung do Sở  GD &ĐT biên soạn tài liệu (phần địa phương)
Thời gian thực hiện 30 tiết quy chuẩn(20 tiết tự học,10 tiết học tập trung)
Tài liệu cấp THCS: bồi dưỡng các nội dung chuyên môn thiết thực cho tất cả giáo viên các bộ môn(tài liệu lấy trên web của Sở GD&ĐT)
Tài liệu do Bộ GD &ĐT biên soạn truy cập tại địa chỉ:http:/taphuan.moet.gov.vn
Hoặc qua trang web của Sở GD&ĐT.
     5. Hình thức BDTX:
Thực hiện 3 hình thức: Tự học, học tập trung, học tập từ xa, kết hợp với sinh hoạt chuyên đề, Hội thảo, dạy thể nghiệm do các trường, liên trường.
          Trong đó:
a.     Bồi dưỡng tập trung (do Sở và Phòng GD&ĐT tổ chức) để thực hiện .
b.     Cá nhân tự chọn các mô đun cần thiết .
c.      Sinh hoạt chuyên đề, Hội thảo dạy thể nghiệm do các trường, liên trường, Phòng GD&ĐT tổ chức.
6. Tài liệu:
- Tất cả giáo viên trong diện BDTX phải có tài liệu BDTX để học tập.  
- GV đăng ký tại các tổ chuyên môn chuyển lên bộ phận chuyên môn nhà trường để đăng ký với Phòng GD&ĐT(mỗi giáo viên phải có 1 cuốn).
7. Kiểm tra BDTX và phương thức đánh giá kết quả BDTX:
- Sau mỗi nội dung bồi dưỡng  do phòng GD&ĐT hoặc Sở GD&ĐT tổ chức đánh giá kết quả học tập của học viên (thông qua việc làm bài kiểm tra hoặc bản thu hoạch) để làm căn cứ đánh giá từng năm học.
          - Vào cuối năm học, nhà trường căn cứ vào kế hoạch BDTX đã duyệt của cá nhân, để đánh giá từng giáo viên như sau:
          - Thang điểm đánh giá kết quả BDTX: Cho điểm theo thang điểm từ 0-10.
          - Điểm đánh giá kết quả BDTX cả năm là trung bình cộng (ĐTB BDTX) của 3 điểm thành phần, 3 nội dung bồi dưỡng.
          - Điểm nội dung 1 và 2 là kết quả bài kiểm tra hoặc bài thu hoạch. Nội dung 3 được đánh giá như sau:
          Nhà trường tổ chức đánh giá kết quả BDTX của giáo viên bằng cách: Yêu cầu giáo viên trình bày kết quả vận dụng kiến thức của mô đun đó trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh tại tổ bộ môn thông qua các báo cáo chuyên đề theo 2 phần.
-         Phần 1: Tiếp thu kiến thức và kỹ năng quy định trong mục đích, nội dung chuyên đề (mô đun): tối đa 5 điểm.
-         Phần 2: Vận dụng kiến thức của chuyên đề và hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục: tối đa 5 điểm.
8. Xếp loại kết quả BDTX:
          1. Giáo viên được coi hoàn thành BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung của kế hoạch BDTX của cá nhân, có các điểm thành phần đạt từ 5 diểm trở lên. Kết quả BDTX như sau:
          - Loại trung bình: Nếu ĐTB BDTX đạt từ 5 đến dưới 7 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 5 điểm;
          - Loại khá: Nếu ĐTB BDTX đạt từ 7 đến dưới 9 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 6 điểm;
          - Loại giỏi: Nếu ĐTB BDTX từ 9 đến 10 điểm trong đó không có điểm thành phần nào dưới 7 điểm.
          2. Các trường hợp khác được đánh giá là không hoàn thành kế hoạch BDTX của năm học.
          3. Kết quả đánh giá BDTX được lưu vào hồ sơ của giáo viên, là căn cứ để đánh giá xếp loại giáo viên, xét các danh hiệu thi đua, để thực hiện chế độ chính sách, sử dụng giáo viên.
9. Công nhận và cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX:
          1. Nhà trường tổ chức tổng hợp, xếp loại BDTX của giáo viên dựa trên kết quả đánh giá các nội dung BDTX.
          2. Phòng GD&ĐT cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX đối với giáo viên mầm non, Tiểu học, THCS sau khi Phòng tổ chức thi đầu tháng 5/2016. Không cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX cho giáo viên không hoàn thành kế hoạch.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
           Tháng 9/2015:
          - Tiếp tục quán triệt, nghiên cứu thông tư 26/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành quy chế BDTX cho giáo viên Mầm non, phổ thông và GDTX; thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT, ngày 8/8/2011 về việc ban hành chương trình BDTX giáo viên THCS cho tất cả các cán bộ quản lý và giáo viên THCS.
          - Tiếp tục tổ chức bồi dưỡng tập trung, chuyên đề, hội thảo, tự học... cho giáo
viên về các nội dung BDTX.
            Tháng 10/2015:
 Hoàn thành lập kế hoạch BDTX năm học 2014-2015 của giáo viên, tổ chuyên môn, trường (kể cả nội dung bồi dưỡng từ hè năm 2014)
           Tháng 11/2015:
- Duyệt kế hoạch BDTX năm học 2014-2015 của giáo viên, tổ chuyên môn, trường.
- Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
            Tháng 12/2015 đến tháng 4/2016:
- GV tiến hành tự học và tham gia học tập trung theo đơn vị trường và liên trường theo kế hoạch của Phòng GD
           Tháng 5/2016:
- Tiến hành kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên về BDTX báo cáo kết quả về phòng GD&ĐT .
         -  Phòng GD-ĐT tổ chức thi, đánh giá kết quả BD của giáo viên.
11. Hồ sơ:
          11.1. Cá nhân:
- Sổ học tập BDTX;
- Kế hoạch cá nhân;
- Tài liệu theo từng nội dung quy định;
- Giấy chứng kết quả BDTX (nội dung đã hoàn thành).
11.2. Tập thể:
- Kế hoạch BDTX của trường;
- Sổ theo dõi, danh sách giáo viên tham gia BDTX;
- Kết quả đánh giá, xếp loại BDTX của giáo viên (trường phê duyệt kế hoạch thực hiện theo thẩm quyền của mình).
                                                                         KT. HIỆU TRƯỞNG
                                                                          P.HIỆU TRƯỞNG
 
                                                                      Nguyễn Chí Thanh
 

 
 
 
                                                    BẢNG THEO DÕI  BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN THCS
                                                                               NĂM HỌC 2015-2016
 
Tháng Nội dung thực hiện Theo dõi thực hiện
9/2015 - Tiếp tục quán triệt, nghiên cứu thông tư 26/TT- BGDĐT  ngày 10/7/2012 của BGD&ĐT về việc ban hành quy chế BDTX cho GV mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
- Tiếp tục triển khai tại các tổ chuyên môn: thảo luận, rà soát chương trình nội dung tự chọn, vạch kế hoạch BDTX của tổ, cá nhân.
-  Tổ chức cho giáo viên đăng kí tài liệu BDTX, tổng hợp số liệu gửi Phòng GD.
- Tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
 
 
10/2015 - Xây dựng và hoàn thành kế hoạch BDTXGVTHCS của trường, tổ chuyên môn, giáo viên.
- Triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn.
- Tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, dạy thể nghiệm,câu lạc bộ...
 
 
11/2015 - Trình, duyệt kế hoạch BDTXGVTHCS của trường, tổ chuyên môn, giáo viên.  
- Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
   Địa chỉ truy cập:  http://taphuan.moet.gov.vn
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra hồ sơ BDTX của tổ, giáo viên.
 
12/2015 - Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác BDTXGV.
 
1/2016 - Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác BDTXGV.
 
2/2016 - Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác BDTXGV.
 
3/2016 - Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác BDTXGV.
 
4/2016 - Tiếp tục triển khai học BDTX theo chương trình, nội dung tự chọn. Giáo viên truy cập Tài liệu do Bộ GD-ĐT biên soạn và tiến hành tự học.
- Tiếp tục tham gia BDTX theo kế hoạch của Phòng GD.
- Tổ chức BDTX theo các hình thức: sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dạy thể nghiệm...
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác BDTXGV.
 
5/2016 - Kiểm tra, đánh giá xếp loại BDTX.
- Tổ hợp kết quả kiểm tra, đánh giá xếp loại BDTXGV.
- Tham gia kiểm tra, đánh giá kiến thức BDTXGV-  theo kế hoạch của Phòng, Sở.
 
6/2016 Hoàn thành hồ sơ, số liệu tổng hợp kết quả  BDTXGV.  

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn